VÌ SAO NHÀ THUỐC NÊN THAM GIA SỰ KIỆN OFFLINE 2024 KẾT NỐI NHÀ THUỐC 3 MIỀN

Tiếp nối thành công của hoạt động OFFLINE Nhà thuốc 2023, OFFLINE 2024 của GROUP Tâm Sự Marketing Y Dược với chủ đề “KẾT NỐI NHÀ THUỐC 3 MIỀN

Nhà thuốc/quầy thuốc thu được gì khi tham gia Offline 25/05?

1.Quà, chắc chắn là rất rất nhiều quà rồi :

Offline 25/05 với sự có mặt của 21 gian hàng, gian hàng nào cũng sẽ rất nhiều các phần quà tri ân gửi tặng tới quý nhà thuốc.

2.Kiến thức về tăng trải nghiệm khách hàng (tham luận của Speaker Trương Hoàng Thanh Trúc)

Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn sở hữu hơn 150 nhà thuốc trải dài khắp 13 tỉnh thành tại ĐBSCL và thành phố Hồ Chí Minh. Đứng trước sự cạnh tranh lớn đến từ các tập đoàn như FPT, TGDĐ… nhưng Trung Sơn vẫn giữ vững được lượng khách hàng trung thành là nhờ “ĐẶT BỆNH NHÂN LÀ TRUNG TÂM” và quan tâm đến việc gia tăng “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” tốt hơn tại các điểm bán.

Vậy chuỗi nhà thuốc Trung Sơn đã làm gì, tăng trải nghiệm khách hàng như thế nào? Với những thông tin hữu ích này, chắc chắn các chủ nhà thuốc tham dự sẽ tự lên kế hoạch cho chính nhà thuốc/quầy thuốc của mình để có thể phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

3.Giải pháp phát triển kinh doanh cho nhà thuốc nhỏ và chuỗi truyền thống (tham luận của speaker Đoàn Phước Lân)

Sẽ rất khó nếu tiếp tục hoạt động và MKT kiểu “hữu xạ tự nhiên hương” – hành vi người dùng thay đổi liên tục, thế hệ GenZ đã ngoài 22,23 tuổi, sắp trở thành đối tượng mua hàng chính có những suy nghĩ về thương hiệu khác hẳn lứa 8x,9x và không liên quan đến thế hệ 6x,7x. Với nguồn lực về con người, tài chính và kiến thức hạn chế, các chuỗi nhà thuốc địa phương phải làm gì để thay đổi về Markeing & kinh doanh, thích ứng với tình hình mới? Làm sao để không bị tâm lý FOMO khi đầu tư những thứ mới, gây tốn kém về tiền bạc và thời gian mà không đem lại hiệu quả?

Chuỗi nhà thuốc lớn với nền tảng Công Nghệ, Tài Chính, Marketing và Quản Trị chuyên nghiệp đã khiến cho nhiều nhà thuốc/chuỗi truyền thống bị ảnh hưởng, giảm doanh thu và thậm chí là đóng cửa.

Vậy các nhà thuốc truyền thống nên làm gì trong thời điểm hiện nay? Giải pháp nào, hướng đi nào là phù hợp và hiệu quả nhất?

4. Phương pháp nâng cao năng lực cho nhà thuốc truyền thống (tham luận của speaker Nguyễn Thị Hường)

5. Kinh nghiệm phát triển kinh doanh nhà thuốc từ khách mời (Mr Nguyễn Huy Hoàn và Mrs Đỗ Thị Hiền)

6. Kinh nghiệm bán hàng online từ khách mời bí mật, chủ nhà thuốc từ HCM

Hãy đến với phần chia sẻ của chị Trần Thị Mỹ, chủ nhà thuốc Anh Đức – Tp.HCM, khách mời bí mật đã được bật mí trong event lần này.

Lăn lộn với nghề 20 năm nay tại Sài Gòn, từng mở nhiều nhà thuốc tại Tp.HCM, vài năm gần đây, chị Mỹ rút lại chỉ còn 1 nhà thuốc duy nhất tại thành phố Thủ Đức để tập trung kinh doanh online. Mặc dù là thế hệ 8x đời đầu, không được tiếp cận công nghệ sớm như các bạn 9x hay 2k bây giờ nhưng chị rất chủ động tìm tòi học hỏi, thử nghiệm liên tục việc kinh doanh trên các nền tảng mới, từ Facebook đến Tiktok, Zalo, Shopee … Nếu bạn nghĩ rằng mình đã quá tuổi để bắt đầu KDOL, hãy đến nghe chị Mỹ chia sẻ!

7. Gia tăng mối quan hệ với rất nhiều chủ nhà thuốc các tỉnh thành.

… Và chắc chắn còn nhiều lý do nữa mà các nhà thuốc sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ event lần này!

____________________________________

OFFLINE 2024: “KẾT NỐI NHÀ THUỐC 3 MIỀN” nơi HỘI TỤ TINH HOA – LAN TỎA GIÁ TRỊ !

Thời gian: 13h30 – 18h00, Thứ 7, ngày 25 tháng 05 năm 2024

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế – 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội

Link đăng ký tham dự: https://offline2024.tamsumarketingyduoc.com

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được thực hiện.

Trở lại đầu trang