KHÓA ĐÀO TẠO: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – VŨ KHÍ CẠNH TRANH LỢI HẠI

KHÓA ĐÀO TẠO: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – VŨ KHÍ CẠNH TRANH LỢI HẠI

Khi các nhà thuốc đang loay hoay trong những cuộc cạnh tranh thị trường dược phẩm: bị chiếm thị phần, hàng hóa, ảnh hưởng kinh tế,… Thì trải nghiệm khách hàng là yếu tố số 1 giúp nhà thuốc phát triển bền vững và cũng là bước đà quan trọng giúp nhà thuốc bứt phá doanh số.

Chính vì vậy, khóa đào tạo “Trải nghiệm khách hàng – Vũ khí cạnh tranh lợi hại” được biên soạn riêng cho các dược sĩ, các chủ quầy thuốc, nhà thuốc trên toàn quốc giúp:

  1. Nhà thuốc hiểu tận gốc và tự thiết kế được trải nghiệm khách hàng để tạo chìa khóa vàng cạnh tranh trong bối cảnh thị trường khốc liệt.
  2. Thu hút và giữ chân được khách hàng tới mua, tạo dựng mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và nhà thuốc.
  3. Tăng số lượng khách hàng (không mất chi phí Marketing) nhờ giá trị truyền miệng của khách cũ.
  4. Vượt qua sự phản đối về “GIÁ ĐẮT” bằng 7 kế sách.

Diễn giả: Thạc sĩ Trần Văn Nghĩa (Nghĩa Trần MBA)

  • Chuyên gia Đào tạo và Cố vấn chiến lược thực chiến. Từng tham gia chia sẻ cho hàng nghìn dược sĩ và chủ nhà thuốc về Trải nghiệm khách hàng- Vũ khí cạnh tranh lợi hại.
  • Từng là giảng viên cao cấp của Yamaha và có kinh nghiệm Đào tạo, giảng dạy cho nhiều công ty đa quốc gia và các tập đoàn lớn như: Yamaha, Nikkiso, Damen, LSvina, Thaco…
    ——-

[Khóa đào tạo]: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – VŨ KHÍ CẠNH TRANH LỢI HẠI

  • Thời gian: 09h00 – 10h30, Thứ Bảy ngày 10/08/2024
  • Tham dự qua link zoom/ địa điểm Offline: 100 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Phí tham dự: 599.000vnđ/ người
  • Link đăng ký: https://forms.gle/Hkv2qiLdYyQEzZEx9

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ sđt/zalo: 0969.044.727 (Ms. Bùi Trang Pharmalink), xin cảm ơn!

Để lại một câu trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được thực hiện.

Trở lại đầu trang